Nomimashou yo! @_@

by Klairewind


totoo kaya ang kasabihan na kung anung ginagawa mo pag patak ng new year eh yun ang gagawin mo buong taon?????? >_<

ngayong buong buwan ng January eh mahigit 2 -4 beses ako sa isang linggo mag nomu T_T amfota hindi ko alam kung baket humantong sa ganun >_< hindi naman siguro dahil bigo ako? ahahahahahaha

pero may napansin nanaman akong pattern… nung nagbreak kame ni “Ryuzaki” natuto akong mag yosi na halos mag chain smoker na ko… ngayon naman nung nagbreak kame ni “Near” amfota puro inom naman ang ginagawa ko. san ka pa???? >_< what’s next??? pag nagkaron pa ko ng isang heartbreak anu kayang susunod kong bisyo??? hahahaha

and yes i’m drinking yesterday’s last batch at the moment because there’s like half of the pitcher left lol. mmm gin+apple iced tea+mango juice ^_^ last night i made 3 batches… and i was drinking HALF of the 1.3 liter pitcher every batch -___- jesus h christ. isang buong litro ng gin ang naubos… is it just me or g.s.m. blue makes a good base for the mix? lol  kahet na pulang pula na ko wititit akong nagkaron na memory lapse na sadyang sakit ko kapag senglot na ko >_< ay jusmiyo nalakas na ko uminom 😐 may natitira pang isang 1L bote ng g.s.m. blue dito…  anu kayang gagawin ko dito?? pang next week na inuman na to ayaw ko na uminom mamaya, uubusin ko nalang ‘tong natira dito 😐

