scene 3, take 45548538658.. ACTION!

by Klairewind


at eto nanaman po ako… nagbabalik.

“Gawd! for the Nth time, when will you ever learn? Sheeesh..”

magaling, magaling! hala cge //wrist nnman ang drama ko. @_@ eto nnman ang walang katapusan n self inflicting drama ni atashi.

“kala ko ba tapos n tayo dito?”

“kala ko din kase tapos na??! mukhang binigyan nnman ako ng bagong project ni direk, d daw kase pumatok ung huling ending kaya kelangan daw ng take 45548538658 eh.

ay dyusme, pagod na nga ako pero ako pa din si makulit, pilit kong hinahabol ang isang bagay na alam kong ayaw nman talaga sakin. kaya yan, mas lalo ko pa pinapagod sarili ko.

why bother?

(lintek na yan, pati playlist ko kinukutsa ako >_> eta james, i sooo love your song! NYETA!)

ok back to the question.. why do i even bother? simple lng nman ang sagot… kase…

i care too much. yan, yan ang nagpapahamak sakin ng bonggang bongga!

gahhh… baket ba kase di mo nalang ako diretsuhin kung witit mo tayp na kinakamusta kita at nalulurkey ka pag sinasabi kong namimiss kita kaya bonggang mas lalo mo ko iniisnob at pinapaasa sa mga bagay na iniispluk lng ng dila m pero witit naman nareretain ng kokote mo yung hinanashi mo?

grabe.. @_@ gravacious lng tlga. siguro nga may mali din sakin. kahet nalalurkey na ambeauty ko, gora pa dn ako.

di ko na talaga alam…

eto nanaman ang punchline ng sine ko, kahet gasgas na:
i’m lost, please find me.”

kahet siguro ilagay ako sa lost & found e mabubulok lng ako dun.

sucks to be me, i guess.

